TỔNG QUAN

Nếu doanh nghiệp chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm và thái độ chuyên nghiệp khi bán hàng thì chỉ giúp gia tăng sự uy tín và thương hiệu sản phẩm trong mắt khách hàng.

Nhưng khi doanh nghiệp muốn gia tăng tệp khách hàng và mở rộng đối tượng mua bán thì phải chú ý đến việc nên chủ động đầu tư vào chăm sóc khách hàng. Loyalty marketing sẽ giúp doanh nghiệp có thể vừa thu hút khách hàng mới lại vừa giữ chân khách hàng cũ mà không tốn quá nhiều chi phí.

Vậy loyalty là gì? Tầm quan trọng của Loyalty Marketing trong doanh nghiệp như thế nào? Làm sao để chuyển đổi số chăm sóc khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đối tượng học viên

Khoá đào tạo phù hợp với:

  • Người muốn tìm hiểu kiến thức nền tảng về công nghệ, chuyển đổi số để làm việc cho các công ty về công nghệ, chuyển đổi số với vị trí chuyên viên tư vấn.
  • Chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu về giải pháp chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh thu cho việc kinh doanh và giảm chi phí marketing
  • Nhân sự đang phụ trách về chuyển đổi số, marketing của doanh nghiệp với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn về công nghệ để phục vụ cho doanh nghiệp.
Mục tiêu khoá học

Khoá đào tạo sẽ giúp cho bạn:

  • Hiểu được giải pháp Social Loyalty là gì.
  • Hiểu được Social Loyalty mang lại giá trị gì cho khách hàng.
  • Biết cách sử dụng giải pháp Social Loyalty.
Kết quả đào tạo

Kết thúc khoá học, bạn sẽ biết được cách:

  • Giới thiệu và Tư vấn giải pháp Social Loyalty cho khách hàng.
  • Quyết định được việc sử dụng Social Loyalty vào doanh nghiệp.
  • Biết cách vận hành giải pháp của Social Loyalty trong doanh nghiệp.

Nội dung khóa học

  TỔNG QUAN
Available in days
days after you enroll
  Giải pháp Social Loyalty
Available in days
days after you enroll
  Hướng dẫn sử dụng
Available in days
days after you enroll
  Phần mềm CNV Loyalty (tham khảo thêm dành riêng cho tư vấn viên)
Available in days
days after you enroll
  Đánh giá nội dung khóa học
Available in days
days after you enroll
  Bài kiểm tra cuối khoá
Available in days
days after you enroll